Nhà máy sản xuất sữa bột – sữa nước công nghệ cao NanoFrance!

Nhằm đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng đa dạng, khắt khe từ phía khách hàng, NanoFrance đã đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất sữa hiện đại, quy mô lớn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu chuẩn GMP, FDA.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, đội ngũ R&D trình độ cao, công nghệ hiện đại, NanoFrance có thể sản xuất được tất cả các dòng sữa theo yêu cầu của đối tác: Sản xuất sữa bột, sữa nước, sữa tươi, sữa bột pha sẵn dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

I. 5 thông tin cần biết về nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance

1. Quy mô diện tích nhà máy sản xuất sữa bột sữa nước NanoFrance

Nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance có tổng diện tích 6.000m2, được phân chia thành từng khu vực sản xuất riêng biệt:

  • Khu vực nghiên cứu sản phẩm của R&D
  • Phòng kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm đạt chứng nhận ISO/IEC 17025:2017
  • Khu vực sản xuất trực tiếp
  • Kho lưu trữ nguyên liệu
  • Kho lưu trữ thành phẩm
nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance

2. Đội ngũ nghiên cứu công thức sữa

NanoFrance đang sở hữu đội ngũ R&D có trình độ chuyên môn cao, với:

  • 100% đạt trình độ Dược sĩ trở lên: Trong đó gần 60% đạt trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nghiên cứu Dược, Thực phẩm dinh dưỡng
  • Quy mô đội ngũ chuyên môn: Gần 70 thành viên.

Trong quá từng công đoạn sản xuất đều có sự tham gia của đội ngũ chuyên môn, đảm bảo việc kiểm định và giám sát được thực hiện chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến bán thành phẩm và thành phẩm.

Nhờ sở hữu về lợi thế nghiên cứu đã giúp NanoFrance tạo ra được thành công rất nhiều dòng sữa: Độc đáo – Mới lạ – Hiệu quả cao – Dẫn đầu xu hướng.

đội ngũ nghiên cứu trình độ cao

3. Sở hữu riêng khu vực nghiên cứu và kiểm nghiệm sản phẩm

NanoFrance cũng đã xây dựng riêng khu vực nghiên cứu và khu vực kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017.

Khu vực nghiên cứu sản phẩm (R&D)

Phòng nghiên cứu của NanoFrance được đầu tư hệ thống máy móc hỗ trợ nghiên cứu tiên tiến nhất, giúp hỗ trợ nghiên cứu và tạo ra những công thức sữa độc đáo – hiệu quả nhất. Tại phòng nghiên cứu của NanoFrance luôn có sẵn ít nhất 10 mẫu thử đã được kiểm nghiệm và thử độ ổn định.

Với các công thức có sẵn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian “ra hàng”, sản phẩm có mặt trên thị trường sớm hơn.

Phòng nghiên cứu NanoFrance

Phòng kiểm nghiệm sản phẩm chuyên biệt

NanoFrance cũng đã đầu tư phòng kiểm nghiệm chuyên biệt đáp ứng tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017. Phòng kiểm nghiệm của NanoFrance có thể trực tiếp thử nghiệm, đánh giá chất lượng mẫu sản phẩm và hoàn thiện Phiếu kiểm nghiệm, Phiếu Tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm, thay vì phải gửi đến các Phòng kiểm nghiệm trực thuộc Bộ Y tế như trước đây.

Phòng kiểm nghiệm chất lượng NanoFrance

4. Công nghệ sản xuất sữa được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài

NanoFrance đã hợp tác với các công ty sản xuất sữa, sản xuất thực phẩm dinh dưỡng tại các “cường quốc” về sữa – thực phẩm dinh dưỡng như: Nhật Bản, Mỹ, EU, New Zealand… để chuyển giao công nghệ sản xuất. Nhờ đó, đã giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, có chất lượng Quốc tế.

5. Hợp tác với các cố vấn đầu ngành để sản xuất sản phẩm

Ngoài đội ngũ nghiên cứu, nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance còn hợp tác với đội ngũ cố vấn là các Chuyên gia dinh dưỡng, Dược sĩ, Bác tại các Viện nghiên cứu, Bệnh viện, Đại học hàng đầu Việt Nam. Đây chính là đội ngũ giúp chúng tôi tạo ra những dòng sữa phù hợp nhất với thể trạng, nhu cầu của từng đối tượng sử dụng sản phẩm cụ thể.

II. Giới thiệu 2 dây chuyền sản xuất gia công sữa hiện đại tại NanoFrance

1. Dây chuyền sản xuất sữa bột hiện đại tại nhà máy sữa NanoFrance

Hệ thống dây chuyền sản xuất sữa bột tại nhà máy gia công sữa công nghệ cao NanoFrance cơ bản gồm có:

  • Máy phun sấy tầng sôi và tạo hạt sữa
  • Máy trộn đồng nhất thành phần
  • Máy chiết bột sữa và đóng lon
  • Máy chiết bột sữa và đóng túi
  • Máy hỗ trợ dán nhãn, in date hũ sữa
  • Hệ thống máy khử khuẩn làm sạch lon (hũ) sữa

Sữa bột hiện đang được NanoFrance đóng gói thành 2 quy cách chính là: Sữa đóng lon (hũ) và Sữa bột đóng túi (gói). Với từng quy cách đóng gói, chúng tôi cũng đầu tư từng loại thiết bị hỗ trợ đóng gói riêng biệt.

2. Chúng tôi cũng sở hữu dây chuyền sản xuất sữa nước – sữa tươi – sữa bột pha sẵn

Riêng với sữa nước – sữa tươi – sữa bột pha sẵn, chúng tôi đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất riêng biệt, khép kín, đáp ứng chuẩn GMP và FDA. Dây chuyền sản xuất sữa nước gồm:

  • Hệ thống thiết bị thanh trùng
  • Hệ thống thiết bị tiệt trùng
  • Thiết bị phối trộn nguyên liệu
  • Máy chiết rót và đóng hộp tự động
  • Máy chiết rót xoáy nắp tự động
  • Hệ thống máy dán nhãn

Sữa nước hiện đang được NanoFrance đóng gói dưới 3 dạng quy cách là: Đóng chai, đóng hộp và đóng túi.

Dây chuyền sản xuất sữa nước

III. NanoFrance nhận gia công sản xuất những dòng sữa nào?

Nếu phân chia theo dạng bào chế, NanoFrance sẽ nhận sản xuất sữa bột và sữa nước. Nếu phân chia theo đối tượng sử dụng và từng dòng sản phẩm cụ thể, chúng ta có những dòng sản phẩm sau:

1. Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em: Sữa non, sữa giúp phát triển chiều cao, sữa giúp tiêu hóa tốt, sữa giúp phát triển thể chất, bột ăn dặm…

2. Sữa dành cho mẹ: Sữa chống ốm nghén, sữa giúp lợi sữa, sữa bổ sung dưỡng chất, sữa giúp giảm ốm vặt thai kỳ, sữa giúp thai kỳ khỏe mạnh…

3. Sữa dành cho người trưởng thành: Sữa giúp bổ sung dinh dưỡng, sữa dành cho người mới ốm dậy, sữa cho người gầy – người tăng cân…

4. Thực phẩm dinh dưỡng dành cho đối tượng đặc biệt (Dinh dưỡng Y học): Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường, người bệnh gan, người bệnh thận…

5. Sữa hỗ trợ làm đẹp: Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người tập thể hình, Sữa cho người ăn kiêng, sữa đẹp da đẹp dáng…

6. Sữa thực vật: Sữa hạt, sữa nghệ, sữa rau củ…

THAM KHẢO THÊM: MỘT SỐ DÒNG SỮA NỔI BẬT ĐƯỢC SẢN XUẤT BỞI NANOFRANCE:

IV. 5 sự khác biệt chỉ có tại công ty sản xuất sữa bột – sữa nước NanoFrance

NanoFrance đang sở hữu những ưu điểm mà không phải nhà máy, công ty sản xuất sữa bột, sữa nước nào tại Việt Nam cũng có được:

1. Dây chuyền sản xuất: Hiện đại, tự động 100%, năng suất cao, chuẩn GMP, FDA

2. Công nghệ sản xuất: Được chuyển giao trực tiếp từ các “cường quốc” đi đầu trong việc sản xuất sữa như Nhật Bản, EU, Mỹ, New Zealand…

3. Công thức sản phẩm: Được nghiên cứu bởi đội ngũ R&D giàu chuyên môn, kinh nghiệm và có sự tư vấn của các Dược sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng uy tín.

4. Nguồn nguyên liệu: Chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

5. Khả năng sản xuất vượt trội: Sản xuất được cả sữa bột và sữa nước. Dòng sản phẩm đa dạng, cho nhiều đối tượng khác nhau.

Phương châm hoạt động của NanoFrance: “Sự phát triển của khách hàng – Sức khỏe của cộng đồng chính là mục tiêu của chúng tôi”, chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất, gia công sữa bột – sữa nước – sữa tươi – sữa pha sẵn hàng đầu của khách hàng!