Nhà máy chế biến sữa trong Top 10 nhà máy gia công hàng đầu Việt Nam!

“Là đối tác của hơn 100 doanh nghiệp phân phối sữa tại Việt Nam”, “Sản xuất thành công hàng trăm dòng sản phẩm”, “Là nơi sản xuất được rất nhiều dòng sữa dẫn dầu thị trường”… – Những thành tích này đã giúp nhà máy chế biến sữa của NanoFrance nằm trong Top 10 nhà máy nhận sản xuất gia công sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay!

Chúng tôi không chỉ đem đến đơn giản là Công thức hay Sản phẩm! NanoFrance đem đến cho khách hàng một sản phẩm đem lại được nguồn doanh thủ “khủng” và bền vững trong tương lai!

nhà máy chế biến sữa
Nhà máy sản xuất của NanoFrance

I. Đầu tư hàng triệu USD để xây dựng nhà máy chế biến sữa hiện đại!

NanoFrance nhận thấy rằng: Để các sản phẩm sữa Việt có thể cạnh tranh trực tiếp trên “sân nhà” của mình, CHẤT LƯỢNG chính là yếu tố tiên quyết. Tiền để để sản xuất được những dòng sữa chất lượng lại nằm ở dây chuyền sản xuất. Nhận thức được rõ vấn đề này, NanoFrance đã đầu tư nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với tổng vốn đầu tư ban đầu hàng triệu USD.

Nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance có tổng diện tích đạt gần 6.000m2 và được đầu tư 2 loại dây chuyền thiết bị sản xuất chuyên biệt: Dây chuyền sản xuất sữa nước và Hệ thống dây chuyền sản xuất sữa nước. Dây chuyền sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ EU, Mỹ. Việc đầu tư đồng bộ sẽ giúp NanoFrance đáp ứng tốt nhất và đầy đủ nhất nhu cầu sản xuất của khách hàng.

Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của NanoFrance

II. Giúp khách hàng tạo được những sản phẩm đạt chuẩn Quốc tế!

Không chỉ giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn giúp những khách hàng của mình tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn Quốc tế!

1. Quy trình sản xuất chuẩn GMP, FDA

Sản phẩm đạt chuẩn GMP, FDA, ISO… và nhiều chứng nhận chất lượng sản phẩm khác – Đây là cam kết chất lượng đến từ NanoFrance! Quy trình sản xuất, điều kiện môi trường sản xuất đều được NanoFrance kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

gia công sữa tăng chiều cao

2. Nhà máy chế biến sữa đã chuyển giao thành công nhiều công nghệ hiện đại

Để nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo ra các sản phẩm có chất lượng Quốc tế, NanoFrance đã rất chú trọng đến Công nghệ sản xuất. Với phương châm “Đứng trên vai người khổng lồ”, NanoFrance đã hợp tác với các nhà máy sản xuất sữa tại EU, Mỹ, New Zealand, Nhật Bản… để chuyển giao công nghệ sản xuất.

Chúng tôi nhận thấy rằng, các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài đang được khách hàng sản xuất cũng như người tiêu dùng đánh giá cao. Sự ghi nhận này đã minh chứng rằng “Chúng tôi đã đi đúng đường!”.

Sản phẩm khác biệt: Sản phẩm Việt – Chất lượng Quốc tế. Đây có thể xem là một “chìa khóa” quan trọng giúp đem đến “điểm cộng” và lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của khách hàng.

Tiềm năng tạo ra nguồn doanh thu khủng: Đối với các doanh nghiệp, nếu tận dụng được lợi thế về chất lượng để tạo nên chiến lược phân phối sản phẩm phù hợp thì việc thu lại “nguồn lợi khủng” là điều trong tầm tay!

Đứng trên góc độ tiêu dùng, những người sử dụng trực tiếp sản phẩm cũng được hưởng lợi ích khi được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt!

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy chế biến sữa của NanoFrance

3. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao

Ngoài việc kết hợp với những vùng chăn nuôi bò sữa đạt chuẩn tại Việt Nam, NanoFrance cũng lựa chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất. Chúng tôi đã tìm kiếm và tuyển chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu từ các “cường quốc” sản xuất sữa như: New Zealand, Mỹ, EU, Nhật Bản… NanoFrance cũng kiểm tra và đánh giá chặt chẽ chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào trước khi tiến hành nhập kho lưu trữ.

Nguyên tắc luôn được NanoFrance tuân thủ: KHÔNG SẢN XUẤT SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG! Nguồn nguyên liệu không đạt chuẩn, chúng tôi sẽ không nhận và không sử dụng cho quá trình sản xuất.

Sữa tại NanoFrance được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao
Sữa tại NanoFrance được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao

III. Nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance giúp bạn tạo ra sản phẩm “bùng nổ” doanh số!

Như đã nói ở phần đầu của bài viết, giá trị mà NanoFrance đem đến không chỉ ở công thức hay sản phẩm đơn thuần, chúng tôi sẽ giúp các khách hàng của mình tạo ra những sản phẩm “bùng nổ” doanh số!

1. Giúp khách hàng “ra hàng là thắng lớn!” – Sự tự tin có cơ sở!

Là doanh nghiệp có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng, chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp và giúp rất nhiều sản phẩm thành công từ số 0. Có thể kế đến:

  • Gluzabet: Một trong những dòng sữa cho người tiểu đường “hot” nhất hiện nay
  • Sữa non tổ yến Goldilac: Sữa non tăng sức đề kháng cho trẻ được ví như “ngôi sao” khi mới ra mắt
  • Sữa hạt Ovisure Gold: Dòng sữa hạt xương khớp đang được rất nhiều Việt lựa chọn

Ngoài ra, nhà máy chế biến sữa của NanoFrance còn là nơi tạo ra nhiều dòng sản phẩm “hot” khác! Chúng tôi đã giúp nhiều sản phẩm thành công! Sản phẩm của bạn cũng sẽ có được vị trí vững chắc trên thị trường nếu bạn đồng hành cùng NanoFrance!

sản xuất sữa hạt
Sữa hạt xương khớp Ovisure Golf

2. NanoFrance làm gì để giúp bạn tạo ra sản phẩm bùng nổ doanh số?

Để tạo ra được những sản phẩm thành công, NanoFrance đã chú trọng đến 3 yếu tố cốt lõi như sau:

(1) Công thức sản phẩm và hiệu quả đem lại đúng với những gì đã cam kết. Sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng nhiều lần trước khi tiến hành sản xuất.

(2) Không thể bỏ qua được yếu tố hottrend: Với ngành sản xuất sữa, những yếu tố như: Nguyên liệu mới, dòng sản phẩm mới – đang được tìm kiếm nhiều… đều được xem là hottrend

(3) Bao bì sản phẩm: Một vẻ ngoài ấn tượng chính là mảnh ghép còn thiếu để tạo nên sản phẩm hoàn hảo!

Với những lợi thế đang có và những gì đã và đang làm được, nhà máy chế biến sữa của NanoFrance đã “on top” 10 nhà máy sản xuất gia công sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay! Chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất uy tín, đáng tin cậy và là người đồng hành hàng đầu giúp bạn đi đến thành công!