Nhà máy sản xuất sữa hữu cơ NanoFrance công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản!

Là nhà máy đi đầu trong lĩnh vực gia công sản xuất sữa, có thể nói, NanoFrance là người chứng kiến rõ rệt nhất sự thay đổi của thị trường sữa hiện nay. Chúng tôi nhận thấy rằng, trên thị trường đang xuất hiện một “hắc mã” – Dòng sữa mới nhưng có tốc độ tăng trưởng nhanh và đầy tiềm năng: Sữa hữu cơ! Tại Việt Nam, số lượng nhà máy sản xuất sữa hữu cơ cũng chỉ có thể đếm trên “đầu ngón tay”.

Mấu chốt để sản xuất được sữa hữu cơ chính là nguồn nguyên liệu Organic. Để có được nguồn nguyên liệu này, các nhà máy sản xuất buộc phải xây dựng được hoặc hợp tác với các nông trại để tạo ra nguồn sứa hữu cơ.

Nhờ mạng lưới đối tác rộng, chúng tôi đang hợp tác để sở hữu được nguồn sữa Organic chất lượng cao và sản xuất được nhiều dòng sữa hữu cơ theo đơn đặt hàng từ khách hàng!

trang trại bò sữa
Trang trại bò sữa Organic của các đối tác của NanoFrance

I. Sữa hữu cơ – Dòng sản phẩm được xếp vào phân khúc “cao cấp”

1. Hiểu đúng về sữa hữu cơ – Sữa organic

1.1. Sữa organic được tạo ra như thế nào?

Yếu tố “organic” của dòng sữa này nhấn mạnh đến nguồn sữa từ dàn bò được chăn nuôi theo phương thức hữu cơ (hay phương thức organic). Vậy đây là hình thức chăn nuôi như thế nào?

  • Toàn bộ thức ăn, nước uống, môi trường đàn bò sinh sống đều thuần tự nhiên
  • Đàn bò được chăn thả
  • Quy trình cung cấp thức ăn, vệ sinh chuồng trại, chăm sóc cho đàn bò đều tuân thủ các tiêu chuẩn Organic: Không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu trên đồng cỏ, không dùng phân bón hóa học…
  • Hạt giống nuôi trồng thức ăn cho bò không sử dụng hạt giống biến đối gen

Có thể nói, đây là một trong những dòng sữa tươi được tạo ra với quy trình chặt chẽ và khắt khe nhất. Tuy nhiên, đánh giá về mặt chất lượng, nó lại được xếp vào hàng “top”.

nhà máy sản xuất sữa hữu cơ
Quy trình tạo ra sữa Organic rất khắt khe

1.2. Giá của sữa organic đắt gấp 3 lần sữa thông thường

Hiện nay, giá của các dòng sữa hữu cơ thường đắt hơn gấp 3,4 lần (thậm chí có thể hơn) so với sữa thông thường. Chi phí sản xuất cao khiến giá sữa organic đắt hơn? – Đúng! Nhưng nó chỉ là 1 phần nguyên nhân! Dòng sữa này đắt hơn và người tiêu dùng chấp nhận mức giá cao này là bởi vì chúng có nhiều ưu điểm hơn so với sữa tươi thông thường:

Giá trị dinh dưỡng cao hơn: Omega 3 trong sữa Organic cao hơn 70% so với sữa thông thường. Chúng cũng giàu acid béo, chất chống oxy hóa, giàu Canxi…

An toàn hơn cho sức khỏe: Nhờ cả quá trình từ nuôi trồng thức ăn đến môi trường sống đều được kiểm soát chặt chẽ, không có thuốc kháng sinh, chất hóa học tồn dư, thuốc trừ sâu…

Hương vị thơm ngon: Giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon đặc trưng mà sữa bò thông thường không có.

sản xuất sữa hữu cơ
Sữa hữu cơ được đánh giá cao về chất lượng

2. Lựa chọn dòng sữa hữu cơ để kinh doanh – Có phải quyết định sáng suốt?

Để đi đến quyết định “CÓ KINH DOANH HAY KHÔNG?”, các công ty phân phối đều cần phải trả lời được 2 câu hỏi liên quan đến: Cơ hội và Thách thức.

NanoFrance có thể trả lời ngắn gọn 2 vấn đề này đứng từ góc độ của một nhà máy sản xuất có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sữa như sau:

2.1. Cơ hội nào cho bạn? – Góc nhìn của nhà máy sản xuất sữa hữu cơ!

“Sữa hữu cơ là một thị trường tiềm năng!” – NanoFrance xin khẳng định! Như đã nói ở trên, sữa organic có thể được xếp vào nhóm sản phẩm “cao cấp”. Phân khúc khách hàng của chúng là những người có sức chi lớn. Vấn đề họ quan tâm hàng đầu chính là SỨC KHỎE và CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Nếu bạn tạo ra được sản phẩm thực sự chất lượng thì việc cạnh tranh với những dòng sữa hữu cơ đã có và chiếm được thị phần là điều chắc chắn sẽ làm được!

nhà máy sản xuất sữa hữu cơ
Sản xuất sữa hữu cơ

2.2. Đây là phân khúc sản phẩm đầy tính cạnh tranh!

Mặc dù cơ hội lớn nhưng nếu muốn đạt được, bạn cần phải giải quyết được 2 vấn đề “đau đầu” nhất là:

  • Tạo ra sản phẩm chất lượng
  • Kênh phân phối

Về vấn đề kênh phân phối, nó hoàn toàn phụ thuộc vào tiềm lực và lợi thế của từng doanh nghiệp. Nhưng “chất lượng sản phẩm” lại phụ thuộc rất nhiều vào nhà máy sản xuất sản phẩm! Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà máy sản xuất giúp bạn tạo ra được những dòng sữa Organic chất lượng cao, NanoFrance sẽ giúp bạn!

Gia công sữa bột
NanoFrance – Một trong số ít những nhà máy sản xuất được sữa hữu cơ có chất lượng cao

II. NanoFrance là một trong những nhà máy sản xuất sữa hữu cơ chất lượng nhất tại Việt Nam!

Hiện nay, số lượng nhà máy có thể sản xuất được các sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam chỉ có thể “đếm được trên đầu ngón tay”. NanoFrance chính là một trong số ít đó! Nhà máy sản xuất sữa hữu cơ của chúng tôi có gì đặc biệt?

1. Nhà máy sản xuất sữa hữu cơ sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại

Nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance có tổng diện tích đạt gần 6.000m2, được đầu tư xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, được đầu tư đồng bộ và được nhập khẩu từ các Quốc gia hàng đầu thế giới như: Mỹ, EU, Nhật Bản… Chúng đã gốp phần vào việc giúp NanoFrance tạo ra được những dòng sữa đạt chuẩn Quốc tế.

Dây chuyền sản xuất tại nhà máy của NanoFrance

2. Chúng tôi đang sở hữu nguồn nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao

Chúng tôi đang hợp tác với rất nhiều trang trại bò sữa tại Sơn La và Vĩnh Phúc để tạo ra nguồn sữa thuần hữu cơ. NanoFrance cùng các đối của mình đã đưa mô hình nuôi trồng Organic tại Nhật Bản và ứng dụng thành công! Chúng tôi cũng kết hợp với rất nhiều chuyên gia tại nước ngoài để đánh giá chất lượng nguồn sữa tại đây!

trang trại nuôi bò sữa của đối tác của NanoFrance
Trang trại nuôi bò sữa của đối tác của NanoFrance

3. NanoFrance giúp bạn sản xuất sản phẩm đáp ứng 100% yêu cầu!

Nhà máy sản xuất hữu cơ của NanoFrance hiện đang sản xuất rất nhiều dòng sữa organic khác nhau. Trên thị trường có gì, chúng tôi đều sản xuất được!

  • Đa dạng dạng bào chế: Sản xuất sữa bột, sữa tươi, sữa pha sẵn
  • Đa dạng quy cách đóng gói: Sữa bột đóng hũ (lon), Sữa bột đóng gói nhỏ, Sữa nước đóng chai -túi – hộp
  • Nhiều dòng sữa cho nhiều đối tượng khác nhau: Sữa trẻ em, sữa cho bà bầu, sữa cho người lớn, sữa cho chế độ ăn đặc biệt…
  • Sản xuất sữa hữu cơ với nhiều thành phần, hương vị khác nhau…

Với những lợi thế đang có và những gì đang làm được, NanoFrance tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất hàng đầu của bạn! Muốn sản xuất sữa organic, đừng quên liên hệ với chúng tôi – NanoFrance – Nhà máy sản xuất sữa organic hàng đầu Việt Nam hiện nay!