Muốn sản xuất gia công sữa ngũ cốc tăng cân? – NanoFrance sẽ giúp bạn!

“Cân nặng” luôn là vấn đề “ám ảnh” của không chỉ chị em phụ nữ mà cả các “đấng mày râu”. Nhắc đến các dòng sữa, thực phẩm dinh dưỡng cải thiện, hỗ trợ vóc dáng thì ngoài sản phẩm giảm cân, nhóm sản phẩm giúp tăng cân cũng được xếp vào nhóm “tiềm năng”. Các doanh nghiệp muốn gia công sữa ngũ cốc tăng cân phù hợp với:

  • Người gầy do cơ địa, khó tăng cân
  • Những người tập gym, cần tăng cơ, tăng cân
  • Trẻ biếng ăn dẫn đến thấp bé nhẹ cân

NanoFrance nhận sản xuất sữa ngũ cốc tăng cân với công thức an toàn, hiệu quả, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, FDA, đáp ứng được tất cả yêu cầu từ phía khách hàng!

gia công sữa ngũ cốc tăng cân
Nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance

I. NanoFrance luôn tự tin vào các sản phẩm ngũ cốc tăng cân được chúng tôi sản xuất!

1. Sản phẩm được tạo ra từ đội ngũ R&D giàu chuyên môn

Các dòng sữa dinh dưỡng cho người nhẹ cân tại NanoFrance được xây dựng bởi các Dược sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Với đội ngũ R&D hàng đầu, đã góp phần giúp NanoFrance tạo ra được những dòng sản phẩm ấn tượng với:

  • Công thức mới lạ
  • Thành phần độc đáo
  • Đi dầu về nguyên liệu mới, hiệu quả

Hiện nay, các dòng sữa ngũ cốc tăng cân được sản xuất tại nhà máy của NanoFrance đều đang được thị trường đánh giá cao nhờ sự khác biệt trong công thức cũng như yếu tố “mới” của sản phẩm.

gia công sữa ngũ cốc tăng cân
Phòng nghiên cứu của NanoFrance

2. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho từng đối tượng sử dụng khác nhau!

Tác dụng chung của sữa ngũ cốc tăng cân là: Giúp người sử dụng cải thiện được vấn đề về cân nặng, giúp tăng cân, tăng cơ. Tuy nhiên, đối với từng đối tượng với đặc điểm thể trạng và mục đích sử dụng khác nhau, NanoFrance cũng tạo ra nhiều công thức riêng biệt:

2.1. Sữa ngũ cốc tăng cân cho trẻ em

Trẻ em biếng ăn dẫn đến thiếu chất dinh dưỡng hoặc hệ tiêu hóa gặp vấn đề dẫn đến hấp thụ kém. Việc này khiến trẻ nhẹ cân, thấp còi hơn so với các bạn đồng trang lứa. Để “giải quyết” được 2 vấn đề lớn ở trẻ em này, NanoFrance đã xây dựng các công thức sản phẩm với ưu điểm:

  • Hương vị thơm ngon, hút trẻ, kích thích trẻ uống ngon miệng hơn
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa từ đó giúp trẻ hấp thu tốt hơn
  • Thành giàu dinh dưỡng: Ngũ cốc, hạt sen, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt điều

Đặc biệt các công nghệ sản xuất mới giúp bảo toàn dưỡng chất từ các loại ngũ cốc đồng thời phân tách nhỏ chất dinh dưỡng, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.

gia công sữa bột
Dây chuyền sản xuất sữa dạng gói bột

2.2. Gia công sữa ngũ cốc tăng cân cho người tập gym

Người tập thể hình cần chú ý đến chế độ ăn phù hợp để tăng cân, tăng cơ. Để đáp ứng được mong muốn này, đội ngũ R&D của NanoFrance trong quá trình nghiên cứu công thức đã chọn lựa:

  • Các loại hạt nguyên cám: Giàu chất xơ, protein, chất béo không no
  • Các loại hạt không chứa tinh bột hấp thụ nhanh: Khiến đường huyết tăng nhanh và hạ cũng nhanh, đường không chuyển hóa thành mỡ thừa
  • Yến mạch: Giàu chất xơ, protein
  • Gạo lứt: Thực phẩm thuộc nhóm tinh bột hấp thụ chậm, giúp đường trong máu ổn định
  • Hạt quinoa: Cung cấp nguồn protein hoàn chỉnh

Công thức cũng được thay đổi liều lượng nguyên liệu và phối trộn chúng sao cho phù hợp với thể trạng cũng như mục tiêu tăng cơ, cân của từng đối tượng sử dụng!

gia công sữa ngũ cốc tăng cân
Dây chuyền sản xuất sữa ngũ cốc dạng nước của NanoFrance

2.3. Sản xuất sữa tăng cân cho người hấp thụ kém

Đây là thực trạng ở không ít một số người “ăn mãi không béo”, không thể tăng cân hoặc tăng cân rất chậm do khả năng hấp thụ kém. Đối với dòng sữa ngũ cốc tăng cân dành cho nhóm đối tượng này, NanoFrance lại tập trung nghiên cứu công thức sản phẩm: Giàu dưỡng chất và dễ hấp thu.

  • Lựa chọn các loại hạt giàu đạm, năng lượng như: Đậu nành, hạnh nhân, hạt điều, bắp (ngô), óc chó, đậu phộng, hạt sen… để làm thành phần chính
  • Sử dụng công nghệ hiện đại giúp chất dinh dưỡng dễ hấp thu vào cơ thể hơn

Ngoài ra, trong thành phần của các loại sữa này cùng được bổ sung một lượng chất xơ tự nhiên và lợi khuẩn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giúp dễ hấp thu hơn.

sản xuất sữa dinh dưỡng
Quy trình sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người kém

Với sự đa dạng cùng sự khác biệt rõ ràng trong từng dòng sản phẩm dành cho từng đối tượng khác nhau, NanoFrance tự tin sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu về dòng sản phẩm của khách hàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ giúp “biến” ý tưởng của bạn thành hiện thực!

II. Tại sao nên gia công sữa ngũ cốc tăng cân tại NanoFrance?

1. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Để tạo được sản phẩm chất lượng – Nguyên liệu đảm bảo, có chất lượng cao là một trong những chìa khóa quan trọng. Hiểu rõ được vấn đề quan trọng này, NanoFrance đã hợp tác với rất nhiều đơn vị cung cấp nguyên liệu trong và ngoài nước để sở hữu được nguồn ngũ cốc nguyên liệu chất lượng cao nhất.

Đây đều là những nhà cung cấp lớn đang cung cấp nguyên liệu cho nhiều doanh nghiệp sản xuất sữa lớn tại Việt Nam cũng như nước ngoài, có thể kể đến như: Vinamilk, TH True Milk, Seoul Millk (Hàn Quốc), Sahmyook Foods (Hàn Quốc)… Nguyên liệu trước khi tiến hành nhập kho sẽ được kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng nhiều lần.

kiểm nghiệm nguyên liệu trước khi sản xuất
Bước kiểm nghiệm nguyên liệu trước khi sản xuất

2. Gia công sữa ngũ cốc tăng cân đa dạng dòng sản phẩm

NanoFrance tự tin sẽ sản xuất được tất cả các dòng sản phẩm theo yêu cầu và ý tưởng của bạn:

Về nhóm đối tượng sử dụng: Sản xuất sữa ngũ cốc tăng cân cho trẻ em thấp còi, biếng ăn; Sữa ngũ côc tăng cân – tăng cơ; Sữa ngũ cốc cho người hấp thu kém….

Về dòng sản phẩm: Sữa ngũ cốc dạng bột và Sữa ngũ cốc pha sẵn (dạng nước)

Về công thức: Đa dạng các loại hạt ngũ cốc: Yến mạch, gạo lứt, các loại hạt (hạt óc chó, hạt sen, hạt điều…)

3. Công nghệ sản xuất hiện đại, chuyển giao từ nước ngoài

NanoFrance đã hợp tác với rất nhiều các công ty sản xuất sữa, các Viện nghiên cứu tại nước ngoài để chuyển giao công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Công nghệ hiện đại giúp cải tiến chất lượng giúp:

  • Bảo tổn được dưỡng chất trong các loại hạt
  • Giữ nguyên được hương vị
  • Giúp tăng cường khả năng hấp thụ

Nhờ đó đem đến hiệu quả “tăng cân” rõ rệt, tăng cân an toàn cho sức khỏe người sử dụng! Đây chính là điểm quan trọng giúp tạo nên sự khác biệt ở các dòng sữa ngũ cốc được sản xuất tại NanoFrance!

Bạn muốn gia công ngũ cốc tăng cân? Bạn muốn gia công dòng sản phẩm này tại NanoFrance? Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về: Công thức, Thủ tục pháp lý, Thiết kế bao bì…