Giải pháp cho doanh nghiệp muốn sản xuất sữa tươi nhưng chưa có nhà máy!

Nhắc đến những nhà máy sản xuất sữa tươi sở hữu dây chuyền hiện đại, quy mô lớn tại Việt Nam, 100% người sẽ biết đến ít nhất 1 trong số những cái tên như: Vinamilk, TH True milk, Dutch Lady, Nutifood, Nestle, IDP, Hanoimilk. Điểm chung của những công ty sản xuất sữa này chính là: Sản xuất và phân phối chính sản phẩm do mình sản xuất và mang thương hiệu của nhà máy.

I. Bài toán đặt ra với các công ty muốn sản xuất sữa tươi nhưng không có nhà máy sản xuất!

1. Số lượng nhà máy sản xuất sữa nước tại Việt Nam đang rất ít!

Tại Việt Nam, so với các nhà máy sản xuất sữa bột thì số lượng nhà máy sữa tươi cực kì ít. Thậm chí chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Lý giải cho nguyên nhân về sự “khan” nhà máy sản xuất sữa nước:

  • Hệ thống sản xuất phức tạp hơn so với sữa bột
  • Yêu cầu về quy trình, môi trường sản xuất nghiêm ngặt hơn rất nhiều so với sữa bột
  • Nguồn vốn để đầu tư dây chuyền sản xuất sữa nước cao hơn

Ngoài ra, để có thể sản xuất được sưa tươi, sữa nước với chất lượng cao nhất, các nhà sản xuất còn cần phải chú ý đến vấn đề nguồn cung ứng nguyên liệu đầu vào khép kín, nguyên liệu đầu vào cần phải xử lý nhanh. Đó chính là một trong những lý do quan trọng khiến số lượng các nhà máy sản xuất sữa tươi ở Việt Nam tương đối ít.

nhà máy sản xuất sữa tươi NanoFrance
Dây chuyền sản xuất sữa dinh dưỡng pha sẵn

2. Thị trường kinh doanh sữa tươi lại là thị trường đầy tiềm năng!

Bạn có biết, ở thị trường Việt Nam, so với sữa bột thì sữa nước lại là thị trường được đánh giá có sức hấp dẫn hơn rất nhiều:

Về phía nhà cung cấp: Số lượng các dòng sữa bột, các công ty phân phối sữa bột đang hoạt động trên thị trường Việt nhiều không đếm xuể. Số lượng lớn nguyên nhân bởi vì dòng sản phẩm này dễ sản xuất hơn và số lượng nhà máy sữa có thể sản xuất cũng rất lớn.

Về nhu cầu của khách hàng: Sữa bột được đánh giá cao bởi giá, khả năng bảo quản. Nhưng sữa nước lại được được đánh giá cao hơn bởi tính tiện dụng, mức độ giữ nguyên dưỡng chất trong thành phần.

Quy mô tăng của thị trường: So với sữa bột thì thị trường các sản phẩm sữa nước tăng cao hơn trung bình khoảng 5-10%.

Thị trường đầy tiềm năng – “Miếng bánh béo bở” mang tên SỮA NƯỚC đang được các “ông lớn” ngành sữa nắm giữ cũng đang được các ông ty phân phối tầm trung hướng đến. Nhưng các công ty chuyên phân phối sữa, công ty chuyên bán lẻ lại không có nhà máy sản xuất!

Dây chuyền sản xuất sữa tươi

GIẢI PHÁP NÀO CHO CÁC DOANH NGHIỆP MUỐN KINH DOANH SỮA NƯỚC NHƯNG CHƯA CÓ NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA?

II. NanoFrance – Giúp bạn sản xuất sữa nước với thương hiệu của chính bạn!

NanoFrance là nhà máy sản xuất chuyên nhận gia công đặt hàng sản xuất sữa tươi, sữa bột, sữa pha sẵn theo yêu cầu của khách hàng. NanoFrance đang là 1 trong 10 nhà máy sữa nước có quy mô lớn và khả năng sản xuất được đánh giá cao nhất Việt Nam hiện nay (Số liệu năm 2021).

Hãy cùng khám phá nhà máy sản xuất cùng quy trình sản xuất sữa tươi tại nhà máy của NanoFrance để biết tại sao chúng tôi có thể “on top” 10 nhà máy sản xuất sữa pha sẵn uy tín nhất hiện nay!

1. Dây chuyền được nhập khẩu trực tiếp từ EU – Mỹ

NanoFrance đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất sữa tươi hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ EU và Mỹ. Dây chuyền được đầu tư đồng bộ và tự động 100%., đạt chuẩn GMP, FDA, ISO 9001. Các dây chuyền sản xuất tại nhà máy sữa nước của NanoFrance gồm có:

  • Dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng
  • Dây chuyền sản xuất sữa tươi thanh trùng
  • Dây chuyền chiết rót – đóng gói tự động

Với sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất, năng suất của nhà máy sản xuất sữa pha sẵn NanoFrance vượt ngưỡng 100 triệu sản phẩm/năm.

Dây chuyền sản xuất sữa tươi
Dây chuyền sản xuất sữa nước

2. Chúng tôi đã chuyển giao thành công hơn 50 công nghệ sản xuất sữa tươi

Từ những ngày đầu thành lập, NanoFrance đã hợp tác cùng với rất nhiều công ty sản xuất sữa hàng đầu tại EU, Mỹ, Nhật Bản, New Zealand để chuyển giao công nghệ gia công sữa nước:

Công nghệ sản xuất tươi sữa tiệt trùng được chuyển giao từ Hoa Kỳ: Công nghệ gia nhiệt sữa lên đến 140 độ C và làm lạnh nhanh xuống 25 độ C giúp giữ nguyên được hương vị tự nhiên và các thành phần dinh dưỡng, Vitamin, khoáng chất.

Công nghệ sản xuất sữa tươi từ New Zealand: Công nghệ chiết rót vô trùng giúp hương vị sữa thơm ngon trong thời hạn 6 tháng.

Công nghệ sản xuất sữa thực vật thanh trùng từ Nhật Bản: Giúp giữ nguyên được màu sắc đặc trưng của nguyên liệu (các hạt, rau củ), hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của chúng được giữ nguyên.

Đội ngũ nghiên cứu công thức

3. Quy trình sản xuất sữa tươi được kiểm soát chặt chẽ

Quy trình sản xuất được tiến hành nghiêm ngặt, các bước tuân thủ đúng với công nghệ đã được chuyển giao. Từng quá trình của công đoạn sản xuất đều sẽ được đội ngũ chuyên gia đánh giá chất lượng thành phẩm. Nhờ đó, các sản phẩm của NanoFrance luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, tính ổn định trong từng sản phẩm.

Môi trường sản xuất cũng được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở các công đoạn: Khử khuẩn, khử trùng, kiểm soát độ ẩm, kiểm soát chất lượng không khí, kiểm soát nhiệt độ…

nhà máy sản xuất sữa chuẩn GMP
Nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance

4. Có nhiều đối tác cung cấp nguyên liệu chất lượng cao

NanoFrance hiện đang sở hữu mạng lưới đối tác cung cấp nguyên liệu chất lượng cao ở cả Việt Nam và các Quốc gia có thế mạnh về nuôi dưỡng bò sữa, sản xuất sữa bột như: Mỹ, New Zealand, EU… Lợi thế về nguồn nguyên liệu chất lượng cao, giúp các sản phẩm được sản xuất tại NanoFrance được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng.

BẠN CÓ Ý TƯỞNG NHƯNG CHƯA CÓ NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA NƯỚC – CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN!

III. Bạn muốn sản xuất dòng sữa pha sẵn gì? – Chúng tôi đều sẽ đáp ứng!

Chỉ cần bạn có yêu cầu, có ý tưởng về sản phẩm, NanoFrance sẽ giúp bạn. Trên thị trường đang có các loại sữa tươi nào? Người tiêu dùng tại Việt Nam đang ưa chuộng những dòng sữa nước nào? Chúng tôi đều đáp ứng được! Điểm tên một số dòng sữa tươi đã được NanoFrance sản xuất thành công:

  • Sữa tươi tiệ trùng: Sữa tươi được tiệt trùng UHT hiện đại với thời gian bảo quản dài hơn
  • Sữa tươi nguyên kem: Được chế biến từ 100% nguyên liệu bò tươi nguyên chất, giữ nguyên lớp váng sữa, chất béo
  • Sữa tươi tách béo, ít béo: Loại sữa tươi đã được xử lý tách béo
  • Sữa nước với nguồn gốc từ thực vật: Sữa hạt sen, sữa hạt điều, sữa đậu nành…
  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn

Sữa nước đóng chai và sữa nước đóng túi

Về đối tượng sử dụng, NanoFrance cũng nghiên cứu, thay đổi công thức, hàm lượng chất dinh dưỡng đảm bảo phù hợp với nhu cầu, đặc điểm thể trạng của từng đối tượng sử dụng cụ thể như: Trẻ em (với nhiều lứa tuổi khác nhau), Phụ nữ mang thai, Người cao tuổi, Người ăn kiêng…

Với những lợi thế về công nghệ – Đội ngũ nghiên cứu cùng những gì đã làm được trong suốt chặng đường gần 10 năm hoạt động, chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất sữa tươi hàng đầu của bạn! Liên hệ ngay để được tư vấn sản xuất, test mẫu thử, đánh giá và kiểm nghiệm độ ổn định của sản phẩm!