Sản xuất sữa bột đạt chuẩn GMP – FDA công nghệ chuyển giao từ EU, Mỹ

Sở hữu 3 lợi thế lớn về: Dây chuyền công nghệ – Nghiên cứu – Kinh nghiệm, nhà máy sản xuất sữa bột công nghệ cao NanoFrance tự tin sẽ trở thành đối tác gia công sản xuất sữa bột hàng đầu của bạn! Chúng tôi hỗ trợ khách hàng gia công sản xuất trọn gói từ nghiên cứu công thức, thiết kế, hoàn thiện giấy tờ đến Marketing.

NanoFrance có gì khác biệt với các công ty sữa bột khác trên thị trường? Tại sao bạn nên trở thành khách hàng của chúng tôi? Cùng khám phá ngay những ưu điểm có 1-0-2 tại Nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance!

Gia công sữa bột

I. Nhà máy sản xuất sữa bột quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay!

1. Dây chuyền tự động, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

100% dây chuyền sản xuất sữa tại NanoFrance đều đáp ứng chuẩn GMP, FDA, ISO… và đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại – tự động đã giúp chúng tôi nâng cao được năng suất, nâng cao được chất lượng, độ đồng nhất của các sản phẩm sữa bột. Dưới đây là một số hình ảnh về dây chuyền sản xuất sữa công nghệ cao tại NanoFrance:

2. Năng suất sản xuất sữa bột đạt 100 triệu sản phẩm/năm

Trung bình mỗi năm, nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance sản xuất cho thị trường khoảng 100 triệu sản phẩm. Với quy mô lớn, năng suất cao như hiện tại, NanoFrance đang đáp ứng được tốt yêu cầu tốc độ sản xuất của các khách hàng.

3. Nhà máy sữa bột với công nghệ hiện đại

Nhà máy sản xuất NanoFrance đã thành công nhận chuyển giao hơn 50 công nghệ sản xuất từ các “cường quốc” sản xuất sữa trên thế giới như: Mỹ, EU, NewZealand. Một số công nghệ sản xuất được NanoFrance chuyển giao thành công có thể kể đến như:

  • Công nghệ sản xuất sữa bột hoàn tan từ EU: Công nghệ này giúp các loại sữa bột được NanoFrance sản xuất hạt bột mịn hơn, khả năng hòa tan trong nước tốt, không để lại cục, cặn
  • Công nghệ sản xuất sữa bột giữ nguyên dưỡng chất từ Nhật Bản: Giúp các Vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo dược được bảo tồn nguyên vẹn trong quá trình phun sấy, giúp sữa có hàm lượng dưỡng chất cao nhất. Sữa giữ nguyên được hương vị. Khả năng hấp thụ vào cơ thể cũng cao hơn

Việc ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến vào sản xuất giúp nâng cao được chất lượng, tạo ra sự khác biệt của các sản phẩm được tạo ra tại NanoFrance so với các dòng sữa bột được sản xuất tại Việt Nam khác.

Gia công sữa bột

II. Giới thiệu các dòng sữa bột đã được sản xuất tại NanoFrance

Như đã nói ở phần đầu bài viết, NanoFrance đang sở hữu lợi thế về đội ngũ nghiên cứu – Là các dược sĩ, các tiến sĩ có trình độ, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nghiên cứu công thức sữa. Điều này đã góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú của các dòng sữa bột dinh dưỡng được sản xuất tại NanoFrance:

1. Sản xuất sữa bột cho từng đối tượng cụ thể

Với từng đối tượng khác nhau, đặc điểm thể trạng của cơ thể không giống nhau, nhu cầu sử dụng khác nhau, yêu cầu về hàm lượng dưỡng chất hay công thức sản phẩm cũng cần có sự khác biệt. Hiểu rõ vấn đề này, NanoFrance đã tạo ra nhiều dòng sữa cho từng đối tượng cụ thể:

Đối với trẻ em: NanoFrance đem đến cho thị trường dòng sản phẩm sữa công thức cho trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi. Với dòng sữa bột cho trẻ em, NanoFrance chú trọng đến công nghệ giúp tăng khả năng hấp thụ và hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ. Khách hàng có thể đặt hàng nghiên cứu công thức nhóm sữa bột cho trẻ em với nhiều tác dụng khác nhau như: Tăng cường miễn dịch, phát triển trí não, phát triển thể chất…

Sữa dành cho trẻ em

Sữa bột dành cho người trưởng thành: Là các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, được sử dụng kèm bữa ăn hàng ngày. Nhóm sản phẩm này gồm rất nhiều dòng như: Sữa bổ sung dinh dưỡng, sữa giúp tăng sức đề kháng…

Sữa bột dành cho mẹ bầu: Đối với phụ nữ mang thai, NanoFrance cũng đem đến những công thức riêng biệt giúp bổ sung dưỡng chất cho mẹ, giúp mẹ chống ốm nghén và giúp thai nhi khỏe mạnh, phát triển ổn định.

Sữa bột dành cho đối tượng đặc biệt: Nhóm sản phẩm này còn có tên gọi khác là “Sản phẩm dinh dưỡng Y học”. Công thức sữa được nghiên cứu riêng cho các bệnh nhân cần có chế độ ăn đặc biệt như: Người tiểu đường, Gout, chạy thận…

Sữa dành cho người muốn làm đẹp: Đây là dòng sữa đặc biệt cho người muốn giảm cân, đẹp dáng, đẹp da, tăng cơ… với thành phần chủ yếu từ protein.

2. Gia công sữa bột với nguồn nguyên liệu khác nhau

Nếu phân chia theo nguồn nguyên liệu chính để tạo ra công thức sản phẩm, các dòng sữa bột của NanoFrance có thể chia thành 2 loại:

  • Sữa bột thành phần có bột sữa: Đây là dòng sữa phổ biến hơn. Thành phần bột sữa đem đến vị thơm ngon, ngậy, béo…
  • Sữa bột có thành phần từ thực vật: Dòng sữa này sẽ gồm có các loại hạt (hạt óc chó, hạt macca…), ngũ cốc, rau củ quả… Sữa chay, sữa hạt, sữa rau củ quả… đều là các sản phẩm thuộc nhóm này.

Hiện nay, các dòng sữa có nguồn gốc từ thực vật đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng đang được các khách hàng sản xuất của NanoFrance lựa chọn để tạo ra dòng sản phẩm cho bệnh nhân tiểu đường, xương khớp, sữa giúp đẹp da – đẹp dáng, sữa cho chế độ ăn chay trường.

Sữa tiểu đường Gluzabet với thành phần từ các loại hạt, chiết xuất hoa quả

III. Khám phá quy trình gia công sữa bột tại NanoFrance

Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chất lượng các sản phẩm được tạo ra tại NanoFrance, chúng tôi sẽ đem đến thông tin về dây chuyền chế biến sữa bột đang được áp dụng tại nhà máy của NanoFrance. Đừng quên tham khảo nhé!

1. Kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu sản xuất sữa bột

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa được NanoFrance nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sau khi nguyên liệu được đánh giá là đạt chuẩn các chỉ tiêu an toàn, hàm lượng dưỡng chất sẽ được nhập vào khu vực kho lưu trữ nguyên liệu của NanoFrance.

Tại đây, nguyên liệu sẽ được bảo quản trong môi trường lý tưởng và được đánh giá chất lượng thêm một lần nữa trước khi tiến hành sản xuất.

Đánh giá chất lượng của nguyên liệu

2. Các bước trong quy trình gia công sữa bột được giám sát nghiêm ngặt

Các bước trong quy trình chế biến sữa bột tại NanoFrance diễn ra như sau:

  • Phun sấy tạo hạt sữa: Nguyên liệu sẽ được đưa vào hệ thống phun sấy tạo hạt để tạo ra hạt sữa với độ đồng đều hàm lượng dưỡng chất cao.
  • Trộn đồng nhất các nguyên liệu: Sau quá trình tạo hạt, nguyên liệu sẽ được đưa vào hệ thống trộn đa chiều để trộn đồng nhất đến khi độ đồng đều đạt gần ngưỡng 100%
  • Đóng gói thành phẩm: Sữa bột bán thành phẩm được đưa vào dây chuyền chiết và đóng gói tự động và được đóng thành dạng hũ hoặc túi.
dây chuyền sản xuất sữa bột
Máy phun sấy tầng sôi
Máy trộn đồng nhất
dây chuyền sản xuất sữa bột
Dây chuyền chiết hũ tự động

Từng công đoạn của quá trình sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. Nguyên liệu phải đạt được ngưỡng tiêu chuẩn đề ra mới được tiến hành công đoạn sản xuất tiếp theo.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, dây chuyền sản xuất hiện đại, công thức đa dạng cùng kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất Sữa dinh dưỡng, NanoFrance tự tin sẽ trở thành đối tác gia công sản xuất đáng tin cậy của bạn! Chúng tôi tự tin sẽ đem đến: Sản phẩm có chất lượng cao nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất từ phía bạn!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn công thức, sản xuất mẫu test và sản xuất những dòng sữa có chất lượng, giá trị cao!