Về NanoFrance

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DP CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE

NanoFrance tự hào là một trong những nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng, Thiết bị Y tế tiên phong ứng dụng công nghệ cao kết hợp với Y học cổ truyền để tạo ra những dòng sản phẩm CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – ĐỘC ĐÁO – ĐỘ AN TOÀN CAO.

I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

NanoFrance được thành lập vào năm 2015 với tên gọi đầy đủ là: Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance. Định hướng của Nano France: Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại, gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của xã hội.

nhà máy sản xuất sữa

II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

6 giá trị cốt lõi mà Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance luôn hướng đến:

1. Tiên phong: Tiên quyết sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao, chi phí hợp lý và tốc độ nhanh nhất.

2. Tận tâm và chân thành: Đối đáp tận tâm với khách hàng, chu đáo, biết lắng nghe, biết chia sẻ với đồng nghiệp, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

3. Tôn trọng: Lắng nghe mong muốn và quan tâm chân thành đến đời sống của người lao động. Tôn trọng sự phát triển cá nhân, được tự do thể hiện khát vọng của bản thân.

4. Phát triển nhân lực: Con người là nhân tố kết tinh, là nền tảng vững chắc cho công ty phát triển vượt bậc. Công ty luôn coi công tác đào tạo, huấn luyện là một nhiệm vụ quan trọng để hoàn thiện đội ngũ đồng thời tạo ra đội ngũ kế thừa tinh nhuệ nhất.

5. Cải tiến – đổi mới: Trong tâm thế Người dẫn đầu cải tiến nhỏ để thành công lớn. Nanofrance liên tục và không ngừng cải tiến, đổi mới quy trình phối hợp, quy trình công nghệ, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu của thời đại 4.0.

6. Sẻ chia giá trị: Thành công chính là cân bằng giữa lợi ích của Công ty và giá trị bền vững cho cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội góp phần vào việc xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

III. NHÀ MÁY SẢN XUẤT SỮA CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE

NanoFrance hiện đang sở hữu 4 nhà máy sản xuất để sản xuất các từng nhóm sản phẩm (Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng, Thiết bị y tế) riêng biệt, đáp ứng đơn đặt hàng ngày càng lớn từ phía khách hàng. Một số thông tin cụ thể về nhà máy sản xuất sữa của NanoFrance như sau:

1. Đội ngũ nhân viên

NanoFrance đang sở hữu đội ngũ CBCNV giàu chuyên môn, chuyên nghiệp, tận tâm với tổng số lượng hơn 500 CBCNV.

Về đội ngũ nghiên cứu (R&D): Gồm các dược sĩ, tiến sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực nghiên cứu, bào chế dược phẩm, sản phẩm dinh dưỡng Y học.

Đội ngũ CBCNV hỗ trợ dịch vụ khác: Có chuyên môn sâu về từng lĩnh vực dịch cụ thể, tận tâm, thường xuyên được đào tạo, tập huấn để nâng cao trình độ, bắt kịp được sự thay đổi của sản xuất thời đại mới.

Phòng nghiên cứu NanoFrance

Ngoài ra, NanoFrance còn hợp tác với các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Dược sĩ tại các Trung tâm nghiên cứu, các trường Đại học trong và ngoài nước. Đây chính là đội ngũ cố vấn chuyên môn, giúp chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

2. Nhà máy sản xuất

Nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance có tổng diện tích 6.000m2, được phân chia thành từng khu vực sản xuất riêng biệt:

  • Khu vực nghiên cứu sản phẩm của R&D
  • Phòng kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm đạt chứng nhận ISO/IEC 17025:2017
  • Khu vực sản xuất trực tiếp
  • Kho lưu trữ nguyên liệu
  • Kho lưu trữ thành phẩm
dây chuyền sản xuất sữa nước

3. Dây chuyền sản xuất

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất đa dạng từ phía khách hàng, NanoFrance đã đầu tư đầy đủ hệ thống dây chuyền sản xuất SỮA NƯỚC và SỮA BỘT. Với ưu điểm: 100% dây chuyền tự động, công nghệ cao. được nhập khẩu từ Mỹ, EU, Nhật, năng suất cao, đạt trung bình khoảng 100 triệu sản phẩm/năm.

4. Dòng sản phẩm sản xuất

NanoFrance nhận sản xuất tất cả các dòng sữa nước, sữa bột cho nhiều đối tượng với độ tuổi, đặc điểm thể trạng, nhu cầu sử dụng khác nhau như:

  • Sản phẩm dành cho trẻ em: Sữa non, sữa giúp phát triển chiều cao, sữa giúp phát triển chiều cao, trí não, bột ăn dặm.
  • Sữa dành cho mẹ: Sữa chống ốm nghén, Sữa giúp tăng tiết sữa, Sữa giúp thai kỳ khỏe mạnh…
  • Sữa cho người trưởng thành: Sữa bổ sung dinh dưỡng, sữa cho người mới ốm dậy, sữa cho người gầy, tăng cân…
  • Thực phẩm dinh dưỡng dành cho chế độ ăn đặc biệt (Dinh dưỡng y học): Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh tiểu đường, người bệnh gan…
  • Sữa hỗ trợ làm đẹp: Dành cho người tập thể hình, sữa đẹp dáng, đẹp da
  • Sữa thực vật: Sữa hạt, sữa nghệ, sữa rau củ…

IV. GIẤY CHỨNG NHẬN

Nhà máy sản xuất sữa công nghệ cao NanoFrance đã đạt được đầy đủ các chứng nhận để sản xuất Sữa – Thực phẩm dinh dưỡng, nổi bật nhất phải kể đến:

  • Giấy chứng nhận GMP
  • Giấy chứng nhận FDA
  • Giấy chứng nhận ISO/IEC 17025:2017
  • Giấy chứng nhận ISO 9001:2015
  • Giấy chứng nhận ISO 22000:2018

Tham khảo đầy đủ các giấy chứng nhận của nhà máy sản xuất sữa Công nghệ cao NanoFrance: TẠI ĐÂY.

V. SỰ THÀNH CÔNG VỚI CHẶNG ĐƯỜNG GẦN 10 NĂM HOẠT ĐỘNG

Với gần 10 năm hoạt động, nhà máy sản xuất sữa NanoFrance đã khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tại Việt Nam với:

  • Hơn 200 cán bộ, công nhân viên
  • Hơn 50 chuyên gia nghiên cứu riêng biệt
  • Là đối tác chiến lược của 200 khách hàng
  • Hợp tác với hơn 20 Viện nghiên cứu

Phương châm hoạt động “Sự phát triển của khách hàng – Sức khỏe của cộng đồng chính là mục tiêu của chúng tôi”, NanoFrance tiên quyết CHỈ sản xuất sản phẩm chất lượng. Với định hướng này đã giúp chúng tôi khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất gia công sữa tại Việt Nam.